Đèn năng lượng mặt trời Euroto giá bao nhiêu, mua ở đâu, có tốt không

Đèn năng lượng mặt trời Euroto giá bao nhiêu, mua ở đâu, có tốt không là thắc mắc của nhiều khách hàng tại Hoàng Quốc Bảo trong thời gian gần đây. Nhằm giúp các khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất khi mua đèn, trong bài chia sẻ hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp những mẫu đèn năng lượng mặt trời Euroto chính hãng, giá tốt, nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cùng theo dõi nhé.

Đèn năng lượng mặt trời Euroto có tốt không?

Thương hiệu đèn năng lượng mặt trời Euroto là thương hiệu đèn còn khá xa lạ với các khách hàng tại Việt Nam. Tuy là thương hiệu mới nhưng các sản phẩm của Euroto lại được các khách hàng đánh giá rất cao về độ bền cũng như mức giá.

Điểm nổi bật của đèn năng lượng mặt trời Euroto so với các thương hiệu khác đó chính là thiết kế nhỏ gọn, mang đi, di chuyển tiện lợi, rất thích hợp cho việc mang theo trong các chuyến du lịch, đi chơi xa, cắm trại.

Về tính năng thì Euroto cũng được trang bị các công nghệ tiên tiến như:

Tự động: Trên tấm pin năng lượng mặt trời được trang bị cảm biến, khi tấm pin không còn hấp thu được ánh nắng thì đèn sẽ tự động được bật lên và ngược lại, khi có ánh sáng mặt trời chiếu vào tấm pin thì đèn sẽ tự động tắt.

Điều khiển từ xa: Với remote này các khách hàng có thể dễ dàng điều khiển độ sáng, tắt chức năng tự động và bật/tắt đèn bằng tay. Khoảng cách hoạt động của remote khoảng 7m rất tiện lợi.

Chống nước: Chức năng chống nước, chống bụi của đèn Euroto rất tiện lợi, cho dù mưa bão hay lũ lụt thường xuyên thì đèn vẫn có thể hoạt động tốt.

Độ bền cao: Theo phản hồi của các khách hàng đã và đang sử dụng đèn thì trong suốt quá trình sử dụng đèn không cần phải sửa chữa hay bỏa trì gì, sau khi lắp đặt đèn là sử dụng đến tận bây giờ. Cam kết của nhà sản xuất với cacskhachs hàng là độ bền của tấm pin năng ượng mặt trời kéo dài hơn 10 năm và các bóng đèn Led có thể sử dụng liên tục trong 50.000 giờ.

Tiết kiệm điện: Vì sao càng sử dụng đèn nhiều thì quý khách hàng càng tiết kiệm được nhiều tiền? Chính là vì đèn năng lượng mặt trời Euroto khong sử dụng điện lưới từ nhà nước mà sử dụng điện năng lượng mặ trời. Đây là nguồn điện hoàn toàn miễn phí nên các khách hàng sử dụng không tốn một đồng nào.

Đèn năng lượng mặt trời Euroto có bao nhiêu loại?

Đến nay đèn năng lượng mặt trời Euroto đã có nhiều thiết kế, mẫu mã để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Có thể liệt kê một số mẫu được sự đón nhấn từ phía khách hàng rất cao là:

  • Đèn năng lượng mặt trời trong nhà
  • Đèn đường năng lượng mặt trời
  • Đèn cổng năng lượng mặt trời
  • Đèn trang trí năng lượng mặt trời
  • Đèn trụ năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời Euroto giá bao nhiêu?

Giá của đèn nagnw lượng mặt trời Euroto rát đa dạng do có sự chênh lệch từ các đại lý đèn. Chính vì vậy để biết được mức giá đèn chính xác nhất thì quý khách hàng vui lòng truy cập tại đây.

Hướng dẫn cách lắp đặt đèn năng lượng mặt trời Euroto

Địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời Euroto chính hãng, giá tốt

Nếu quý khách hàng cần một địa chỉ bán đèn chính hãng, giá tốt, nhiều khuyến mãi và được cam két bảo hành 1 đổi 1 dài lâu thì có thể liên hệ: 09153 77770 - 08.66.795.795 hoặc đến những địa điểm sau:

CÔNG TY TNHH TM DV HOÀNG QUỐC BẢO
Trụ sở chính: 126 Tân Quý,P.Tân Qúy,Q.Tân Phú,TP.HCM
Chi Nhánh Q10: 324 Nhật Tảo, P.6, Q.10, TP.HCM
Chi Nhánh Thủ Đức: 179 Linh Đông,P.Linh Đông , Q.Thủ Đức,TP.HCM
Chi Nhánh Đồng Nai: 2394 Quốc Lộ 1K, Phường Hoá An, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Chi Nhánh BR-VT: 477 Cách Mạng Tháng 8, P.Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Vũng Tàu
Chi Nhánh Hà Nội: P914 Tòa Nhà CT4C/X2 KĐT Bắc Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội.
ĐT: 09153 77770 - 08.66.795.795
Bài viết liên quan :
Dịch vụ lắp camera quan sát an ninh tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá rẻ

Nội dung chính Vì sao cần lắp đặt camera quan sát tại Bà Rịa – Vũng Tàu? Nên chọn công ty, dịch vụ lắp đặt camera nào? Bảng giá camera quan sát trọn bộ giá rẻ Quy trình...

Dịch vụ lắp đặt camera cho cửa hàng, nhà hàng giá rẻ

Tầm quan trọng của việc lắp đặt camera cho cửa hàng ở thời điểm hiện tại là vô cùng cần thiết. Với sự giúp sức của camera quan sát, quý khách hàng có thể dễ dàng theo dõi lượng...

Dịch vụ lắp đặt camera cho tiệm vàng giá rẻ

Tiệm vàng, tiệm bạc, tiệm nữ trang là những địa điểm thu hút rất lớn những kẻ trộm, cướp giật hoạt động. Sự an toàn của tài sản và tính mạng của khách hàng và của chủ cửa hàng là...

Dịch vụ lắp đặt camera cho khách sạn giá rẻ

Với các khách hàng là chủ của khách sạn, nhà nghỉ thì việc lắp đặt camera quan sát là điều cực kì quan trọng để giám sát hoạt động kinh doanh của khách sạn mình. Tuy nhiên...

Lắp đặt camera quan sát Bà Rịa Vũng Tàu, Camera Ip không dây giá rẻ.

CAMERA GIÁ RẺ CHỈ 490.000Vnđ là dòng camera ip đầy đủ các tính năng như quan sát kết nối không dây(bằng WIFI ) ghi hình bằng thẻ nhớ  qua sát  qua điện thoại. Dịch vụ lắp đặt camera vũng...

Máy phát điện năng lượng mặt trời phổ biến hiện nay

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy phát điện năng lượng mặt trời ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các khu vực nông thôn, miền núi, nơi thường xuyên bị mất điện. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một...

Chứng nhận thương hiệu
Chứng nhận từ nhà phân phối