Đèn năng lượng mặt trời JD-8860L 60W giá bao nhiêu, mua ở đâu, có tốt không

Đèn năng lượng mặt trời JD-8860L 60W là sản phẩm của thương hiệu đèn năng lượng mặt trời JINDIAN - JD Solar được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam và trên toàn thế giới đánh giá cao. Trong bài chia sẻ hôm nay, hãy cùng Hoàng Quốc Bảo đi tìm câu trả lời đèn JD-8860L giá bao nhiêu, mua ở đâu, có tốt không nhé!

Vài nét sơ qua về thương hiệu đèn năng lượng mặt trời Jindian

Thương hiệu Jindian - JD Solar Light là thương hiệu tốt nhất trong 10 năm trở lại đây. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người tiêu dùng về giá và chất lượng.

So với trước đây, mức giá của đèn năng lượng mặt trời là hơn 3 triệu đồng/ chiếc thì từ khi đèn năng lượng Jindian xuất hiện, mức giá của đèn đã rẻ hơn rất nhiều. Chỉ hơn 500.000đ, quý khách hàng đã có thể sở hữu sản phẩm đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng hơn 12 giờ, độ bền hơn 25 năm. 

Hiện nay Jindian đã có rất nhiều mẫu đèn năng lượng mặt trời chất lượng, trong đó phải kể đến những sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất là:

Trong nội dung bài chia sẻ hôm nay, chúng ta sẽ nói sâu về đèn năng lượng mặt trời 60W JD-8600L, những sản phẩm khác hẹn quý khách trong các bài chia sẻ tiếp theo nhé.

Những ưu điểm của đèn năng lượng mặt trời 60W JD-8600L

Không tốn tiền điện: Đây chính là lý do mà đèn năng lượng mặt trời được nhiều khách hàng sử dụng. Quý khách sẽ không tốn chi phí tiền điện khi sử dụng đèn. Càng sử dụng nhiều thì quý khách có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền điện. Đây là giải pháp cực kỳ phù hợp cho các công ty, doanh nghiệp.

Bảo vệ môi trường: Như bạn đã biết, trái đất ngày càng nóng lên một phần là do con người. Các loại khí thải ngày càng làm ảnh hưởng đến môi trường thiên nhiên. Chính vì vậy khi sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên như đèn năng lượng mặt trời chính là quý khách đã góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường sống của chính mình.

Độ bền cao: Nhiều khách hàng phản hồi cho Hoàng Quốc Bảo rằng họ thật sự bất ngờ về độ bền của đèn. Đèn có thể hoạt động ở môi trường mưa, bão, nắng nóng, thời tiết khắc nghiệt nhưng vẫn hoạt động tốt, không bị vô nước, bụi bẩn.

Thời gian dùng lâu: Thời gian sử dụng của đèn là hơn 12 giờ / ngày nhờ vào cảm biến cao cấp cho phép tự động bật/tắt khi trời tối/sáng.

Thông số kỹ thuật đèn năng lượng mặt trời JD-8860L

- IP67 chống thấm cao.

- Kích thước thân đèn: 258*254*90mm

- Kích thước bảng năng lượng: 500*340*17mm 

- Thông số bảng NL: 22W  6V; Pin: 18Ah  

- Thời gian chiếu sáng: 12 giờ liên tục khi đèn được sạc đầy

- 156 chip 5730, led nhiều giúp đèn sáng hơn. Khách có thể so sánh số lượng chip LED và thông số pin, sản phẩm này có thể bằng một số sản phẩm năng lượng 100W khác.

- Ánh sáng trắng

- Bộ sản phẩm bao gồm: 1 đèn, 1 tấm pin năng lượng, bát đèn, remote, hướng dẫn sử dụng.

Những lưu ý khi lựa chọn đèn năng lượng mặt trời JD-8860L

JD-8860L là một trong những mẫu đèn năng lượng mặt trời bán chạy nhất hiện nay nhờ vào thương hiệu Jindian, mức giá cực tốt và độ bền của sản phẩm hơn 10 năm. Chính vì vậy sản phẩm không thể tránh khỏi việc bị làm giả, làm nhái dẫn đến trải nghiệm của các khách hàng đối với sản phẩm không được hoàn hảo nhất. Để đảm bảo rằng mình mua đúng sản phẩm chính hãng, giá tốt, bảo hành lâu thì quý khách hàng cần lưu ý:

- Nên lựa chọn mua đèn năng lượng mặt trời ở những địa điểm uy tín, được nhiều người đánh giá tốt

- Nên lựa chọn địa điểm ở mặt tiền đường, có đội ngũ nhân viên đông, có trưng bày sản phẩm, cho khách hàng xem sản phẩm trực tiếp

- Test sản phẩm trước khi nhận hàng để tránh tình trạng mua về mà không sử dụng được

- Yêu cầu giấy/phiếu/tem bảo hành để thuận tiện trong việc đổi trả, bảo hành sản phẩm

JD-8860L giá bao nhiêu?

Hiện nay mức giá của đèn năng lượng mặt trời JD-8860L ở nhiều địa điểm có mức giá chênh lệch rất khác nhau. Quý khách hàng vui lòng truy cập tại đây: https://www.hoangquocbao.com/den-nang-luong-mat-troi/den-60w-jd-8860l---den-nang-luong-mat-troi-jindian-jd-8860l/để được báo giá chính hãng, bảo hành 2 năm 1 đổi 1. 

Mua đèn năng lượng mặt trời JD-8860L ở đâu?

Với sự nổi tiếng của thương hiệu như của đèn năng lượng mặt trời JD thì sản phẩm bị làm giả, làm nhái là điều không thể tránh khỏi. Để có thể mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, thời gian hoạt động lâu thì quý khách hàng vui lòng liên hệ: 09153 77770 - 08.66.795.795 hoặc đến những địa điểm sau:

CÔNG TY TNHH TM DV HOÀNG QUỐC BẢO
Trụ sở chính: 126 Tân Quý,P.Tân Qúy,Q.Tân Phú,TP.HCM
Chi Nhánh Q10: 324 Nhật Tảo, P.6, Q.10, TP.HCM
Chi Nhánh Thủ Đức: 179 Linh Đông,P.Linh Đông , Q.Thủ Đức,TP.HCM
Chi Nhánh Đồng Nai: 2394 Quốc Lộ 1K, Phường Hoá An, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Chi Nhánh BR-VT: 477 Cách Mạng Tháng 8, P.Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Vũng Tàu
Chi Nhánh Hà Nội: P914 Tòa Nhà CT4C/X2 KĐT Bắc Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội.
ĐT: 09153 77770 - 08.66.795.795
Bài viết liên quan :
Dịch vụ lắp camera quan sát an ninh tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá rẻ

Nội dung chính Vì sao cần lắp đặt camera quan sát tại Bà Rịa – Vũng Tàu? Nên chọn công ty, dịch vụ lắp đặt camera nào? Bảng giá camera quan sát trọn bộ giá rẻ Quy trình...

Dịch vụ lắp đặt camera cho cửa hàng, nhà hàng giá rẻ

Tầm quan trọng của việc lắp đặt camera cho cửa hàng ở thời điểm hiện tại là vô cùng cần thiết. Với sự giúp sức của camera quan sát, quý khách hàng có thể dễ dàng theo dõi lượng...

Dịch vụ lắp đặt camera cho tiệm vàng giá rẻ

Tiệm vàng, tiệm bạc, tiệm nữ trang là những địa điểm thu hút rất lớn những kẻ trộm, cướp giật hoạt động. Sự an toàn của tài sản và tính mạng của khách hàng và của chủ cửa hàng là...

Dịch vụ lắp đặt camera cho khách sạn giá rẻ

Với các khách hàng là chủ của khách sạn, nhà nghỉ thì việc lắp đặt camera quan sát là điều cực kì quan trọng để giám sát hoạt động kinh doanh của khách sạn mình. Tuy nhiên...

Lắp đặt camera quan sát Bà Rịa Vũng Tàu, Camera Ip không dây giá rẻ.

CAMERA GIÁ RẺ CHỈ 490.000Vnđ là dòng camera ip đầy đủ các tính năng như quan sát kết nối không dây(bằng WIFI ) ghi hình bằng thẻ nhớ  qua sát  qua điện thoại. Dịch vụ lắp đặt camera vũng...

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn được ứng dụng rộng rãi như thế nào?

Đèn sân vườn năng lượng mặt trời mới nhất 2024: Giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn! Ánh sáng lung linh huyền ảo của những ngọn đèn sân vườn luôn góp phần tô...

Chứng nhận thương hiệu
Chứng nhận từ nhà phân phối