Các loại đèn năng lượng mặt trời sân vườn chống nước tốt nhất hiện nay

Nhu cầu tìm mua và lắp đặt đèn năng lượng mặt trời sân vườn ngày càng gia tăng vì chi phí hợp lý, độ sáng cao, độ bền hơn 25 năm. Trong bài chia sẻ hôm nay, Hoàng Quốc Bảo sẽ tổng hợp những mẫu đèn năng lượng mặt trời sân vườn chống nước tốt nhất 2020. Cùng theo dõi nhé.

Xem thêm: 

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn là gì?

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn là một nhánh của đèn năng lượng mặt trời được sử dụng với mục đich lắp đặt ở sân vườn, công viên, nhà kho, nhà xưởng…

Đặc điểm của các loại đèn này có tính năng chống nước cực tốt, lắp đặt ở ngoài trời tiện lợi, sử dụng đơn giản và có thể điều khiển bằng remote từ xa.

Những ưu điểm của đèn năng lượng mặt trời sân vườn chống nước

Không tốn điện: Đúng với tên gọi, đèn sử dụng năng lượng mặt trời để phát sáng và không sử dụng  năng lượng điện. Chính vì vậy quý khách có thể tiết kiệm một khoản tiền lớn cho việc chiếu sáng. Đây là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các công ty, doanh nghiệp hoạt động về đêm nhiều, cần nhiều ánh sáng hoặc các bãi giữ xe, sân vận động.

Điều khiển từ xa: Nhờ vào remote từ xa mà quý khách hàng có thể đứng trong nhà, công ty, văn phòng bật/tắt đèn hoặc tăng/giảm độ sáng ở khoảng cách hơn 10m rất tiện lợi, không cần phải đi đến từng nơi lắp đặt đèn để tắt từng cái

Thời gian sử dụng hơn 12 giờ: Thời gian quý khách hàng cần đèn hoạt động là từ 18h tối đến 6h sáng hôm sau ( 8 tiếng ) nhưng đèn năng lượng mặt trời sân vườn tại Hoàng Quốc Bảo có thể sử dụng liên tục lên đến 12 giờ/ ngày. Đây chính là ưu điểm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

An toàn: Việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời cũng sẽ giảm thiểu các tai nạn về điện như chập điện, nổ điện. Vì đèn không sử dụng nguồn điện mà sử dụng ánh nắng mặt trời hoàn toàn không gây hại cho an toàn và sức khoẻ của con người.

Lưu ý khi lựa chọn đèn năng lượng măt trời sân vườn

Vì là sản phẩm công nghệ cao nên đèn năng lượng mặt trời rất dễ gặp phải các hư hỏng nếu mua phải hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Khi mua đèn năng lượng mặt trời sân vườn quý khách hàng cần ghi nhớ:

- Diện tích sân vườn cần lắp đặt đèn là bao nhiêu để tính toán số lượng đèn cần mua.

- Nếu địa điểm dự định lắp đặt đèn không có nguồn ánh nắng ổn định thì nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm sử dụng tấm pin Monocrystalline vì có thể hấp thu ánh nắng tốt hơn, mạnh hơn nhưng giá thành sản phẩm sẽ cao hơn. Nếu vị trí lắp đặt đáp ứng đầy đủ nguồn sáng liên tục thì quý khách hàng chỉ cần sử dụng tấm pin Polycrystalline.

- Về cấu tạo, trên thị trường hiện nay có 2 loại phổ biến là đèn liền thể, tấm pin gắn liền với đèn và một loại là tấm pin được tách ra riêng. Nếu quý khách ưa thích sự gọn gàng, đơn giản thì có thể lựa chọn những loại đèn liền thể để dễ lắp đặt, bảo hành.

- Dung lượng pin cũng là vấn đề cần quan tâm. Đèn sáng được bao lâu hoàn toàn dựa vào dung lượng của pin sạc. Quý khách hàng nên ưu tiên chọn các loại pin sạc là pin Lithium, vì vây là loại pin cao cấp, chống chai, chống cháy nổ và có độ bền rất cao.

Lưu ý trong quá trình sử dụng đèn năng lượng mặt trời sân vườn

Một sản phẩm có bền hay không còn phụ thuộc vào cách sử dụng của khách hàng, để đảm bảo đèn năng lượng mặt trời hoạt động hết công suất quý khách hàng cần lưu ý:

- Thường xuyên vệ sinh tấm pin năng lượng mặt trời để loại bỏ bụi bẩn ảnh hưởng đến năng suất của tấm pin

- Chỉ nên sử dụng đèn khi pin sạc đầy 100%

- Nên sử dụng tính năng tự động bật/tắt để đèn tiết kiệm được năng lượng, đảm bảo chip led của đèn không hoạt động lâu hơn 12 giờ.

- Không tự ý tháo đèn, tấm pin ra khi đèn bị hư hỏng mà liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn để được hướng dẫn bảo hành, sửa chữa.

Top những mẫu đèn năng lượng mặt trời sân vườn chống nước tốt nhất hiện nay.

Vì sao quý khách hàng nên lựa chọn mua đèn năng lượng mặt trời tại Hoàng Quốc Bảo

Hoàng Quốc Bảo với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt đèn năng lượng mặt trời chính hãng, độ bền cao, thời gian sử dụng bền lâu. Tại Hoàng Quốc Bảo, chúng tôi cam kết:

  • Cam kết đèn chính hãng 100%, đền tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái

  • Cam kết độ bền của đèn hơn 10 năm

  • 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất

  • Giao hàng trên toàn quốc siêu tốc trong 2 ngày

  • Được phép kiểm tra đèn trước khi thanh toán.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ: 09153 77770 - 08.66.795.795 hoặc đến những địa điểm sau:

CÔNG TY TNHH TM DV HOÀNG QUỐC BẢO
Trụ sở chính: 126 Tân Quý,P.Tân Qúy,Q.Tân Phú,TP.HCM
Chi Nhánh Q10: 324 Nhật Tảo, P.6, Q.10, TP.HCM
Chi Nhánh Thủ Đức: 179 Linh Đông,P.Linh Đông , Q.Thủ Đức,TP.HCM
Chi Nhánh Đồng Nai: 2394 Quốc Lộ 1K, Phường Hoá An, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Chi Nhánh BR-VT: 477 Cách Mạng Tháng 8, P.Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Vũng Tàu
Chi Nhánh Hà Nội: P914 Tòa Nhà CT4C/X2 KĐT Bắc Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội.
ĐT: 09153 77770 - 08.66.795.795
 
Bài viết liên quan :
Dịch vụ lắp camera quan sát an ninh tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá rẻ

Nội dung chính Vì sao cần lắp đặt camera quan sát tại Bà Rịa – Vũng Tàu? Nên chọn công ty, dịch vụ lắp đặt camera nào? Bảng giá camera quan sát trọn bộ giá rẻ Quy trình...

Dịch vụ lắp đặt camera cho cửa hàng, nhà hàng giá rẻ

Tầm quan trọng của việc lắp đặt camera cho cửa hàng ở thời điểm hiện tại là vô cùng cần thiết. Với sự giúp sức của camera quan sát, quý khách hàng có thể dễ dàng theo dõi lượng...

Dịch vụ lắp đặt camera cho tiệm vàng giá rẻ

Tiệm vàng, tiệm bạc, tiệm nữ trang là những địa điểm thu hút rất lớn những kẻ trộm, cướp giật hoạt động. Sự an toàn của tài sản và tính mạng của khách hàng và của chủ cửa hàng là...

Dịch vụ lắp đặt camera cho khách sạn giá rẻ

Với các khách hàng là chủ của khách sạn, nhà nghỉ thì việc lắp đặt camera quan sát là điều cực kì quan trọng để giám sát hoạt động kinh doanh của khách sạn mình. Tuy nhiên...

Lắp đặt camera quan sát Bà Rịa Vũng Tàu, Camera Ip không dây giá rẻ.

CAMERA GIÁ RẺ CHỈ 490.000Vnđ là dòng camera ip đầy đủ các tính năng như quan sát kết nối không dây(bằng WIFI ) ghi hình bằng thẻ nhớ  qua sát  qua điện thoại. Dịch vụ lắp đặt camera vũng...

Top thương hiệu máy phát điện năng lượng mặt trời uy tín trên thị trường hiện nay

 Máy phát điện năng lượng mặt trời là một thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời để tạo ra điện.  Năng lượng mặt trời là một nguồn năng lượng tái tạo, sạch và vô tận. Hiện nay, có rất...

Chứng nhận thương hiệu
Chứng nhận từ nhà phân phối