Đèn năng lượng mặt trời Jindian JD-8800L giá bao nhiêu

Đèn năng lượng mặt trời Jindian JD-8800L giá bao nhiêu, mua ở đâu, có tốt không là thắc mắc của nhiều khách hàng khi đang có ý định mua và lắp đặt loại đèn này. Trong bài chia sẻ hôm nay, Hoàng Quốc Bảo sẽ review chi tiết về cấu tạo, ưu điểm, cách sử dụng đèn JD-8800L một cách chi tiết nhất, cùng theo dõi nhé!

Đèn năng lượng mặt trời Jindian là gì?

Đèn năng lượng mặt trời JD Solar Light

JD Solar Light hay đèn năng lượng mặt trời JD là thương hiệu đèn được đánh giá tốt nhất hiện nay trên thị trường. Trong đó đèn năng lượng mặt trời JD-8800L 100W được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Đặc điểm của các loại đèn của thương hiệu thuộc Jindian đó chính là được trang bị đèn báo pin thông minh mà ít có loại đèn nào trên thị trường hiện nay có thể so sánh được. Nhờ vào đèn báo này, quý khách hàng có thể xem xét giảm độ sáng xuống để đảm bảo thời gian hoạt động hoặc sạc lại tấm pin để ngày mai dùng.

Những ưu điểm của đèn năng lượng mặt trời Jindian JD-8800L.

Không tốn điện: Vì sao? Vì đây là đèn năng lượng mặt trời, sử dụng 100% nguồn năng lượng thiên nhiên là ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy đây là phương án khi các  gia đình, công ty muốn giảm chi phí tiền điện hàng tháng.

Thời gian hoạt động lâu: Đèn JD-8800L có thể hoạt động hơn 12 giờ ngày nhờ vào công nghệ cảm biến được tích hợp vào đèn. Tính năng này cho phép đèn có thể tự động bật/tắt và tăng/giảm độ sáng để phù hợp với môi trường xung quanh. 

Dùng được ở bất cứ đâu: Từ các ngư dân mang theo đèn khi ra biển cho đến các hộ gia đình sử dụng trong sinh hoạt và các doanh nghiệp sử dụng trong sản xuất thì đèn năng lượng mặt trời JD-8800L đều có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu một cách hoàn hảo nhất.

Thân thiện với môi trường: Nếu quý khách là một người yêu thiên nhiên, muốn bảo vệ môi trường sống tự nhiên thì đèn năng lượng mặt trời JD-8800L chính là lựa chọn tốt nhất. Đèn không sử dụng điện năng từ các nhà máy phát điện, vì vậy sẽ giảm thiểu các khí thải độc hại ra môi trường.

Những câu hỏi về đèn năng lượng mặt trời JD-8800L.

GIÁ BÁN : 1.080.000VNĐ 

MUA SỐ LƯỢNG VUI LÒNG GỌI 0937 017 717 

CẦN TÌM ĐẠI LÍ PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

 

Đèn JD-8800L có giá là bao nhiêu?

Để biết chính xác giá đèn JD-8800L thì quý khách hàng vui lòng truy cập tại đây: https://www.hoangquocbao.com/tin-tuc/den-nang-luong-mat-troi-jindian-gia-re---tim-dai-ly-phan-phoi/ (Mức giá luôn được chúng tôi cập nhật theo giá của thị trường)

Đèn JD-8800L có chống nước tốt không?

Có. Đèn được trang bị chuẩn chống bụi và chống nước IP67 nên hoàn toàn có thể hoạt động ở ngoài trời, không sợ mưa, bão.

Làm sao để test đèn JD-8800L khi nhận hàng?

Để test đèn năng lượng mặt trời JD-8800L nói riêng và đèn năng lượng mặt trời nói chung, quý khách hàng có thể làm theo các bước sau:

  1. Để tấm pin năng lượng mặt trời ở ngoài trời 1 lúc

  2. Chuẩn bị 1 tấm bìa carton có kích thước lớn hơn tấm pin

  3. Sau khi đủ thời gian, lấy tấm bìa carton che lên tấm pin và bật đèn, nối dây từ tấm pin đến đèn.

  4. Đèn sẽ tự động sáng lên. Nếu đèn không sáng quý khách hàng vui lòng kiểm tra dây nối hoặc sạc pin lâu hơn.

Mua đèn JD-8800L ở đâu?

Giấy chứng nhận đại lí chính hãng tại Việt Nam

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ bán đèn JD-8800L, tuy nhiên quý khách hàng có thể đến những địa điểm sau để được những ưu đãi hấp dẫn, tư vấn nhiệt tình:

CÔNG TY TNHH TM DV HOÀNG QUỐC BẢO
Trụ sở chính: 126 Tân Quý,P.Tân Qúy,Q.Tân Phú,TP.HCM
Chi Nhánh Q10: 324 Nhật Tảo, P.6, Q.10, TP.HCM
Chi Nhánh Thủ Đức: 179 Linh Đông,P.Linh Đông , Q.Thủ Đức,TP.HCM
Chi Nhánh Đồng Nai: 2394 Quốc Lộ 1K, Phường Hoá An, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Chi Nhánh BR-VT: 477 Cách Mạng Tháng 8, P.Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Vũng Tàu
Chi Nhánh Hà Nội: P914 Tòa Nhà CT4C/X2 KĐT Bắc Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội.
ĐT: 09153 77770 - 08.66.795.795
Bài viết liên quan :
Dịch vụ lắp camera quan sát an ninh tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá rẻ

Nội dung chính Vì sao cần lắp đặt camera quan sát tại Bà Rịa – Vũng Tàu? Nên chọn công ty, dịch vụ lắp đặt camera nào? Bảng giá camera quan sát trọn bộ giá rẻ Quy trình...

Dịch vụ lắp đặt camera cho cửa hàng, nhà hàng giá rẻ

Tầm quan trọng của việc lắp đặt camera cho cửa hàng ở thời điểm hiện tại là vô cùng cần thiết. Với sự giúp sức của camera quan sát, quý khách hàng có thể dễ dàng theo dõi lượng...

Dịch vụ lắp đặt camera cho tiệm vàng giá rẻ

Tiệm vàng, tiệm bạc, tiệm nữ trang là những địa điểm thu hút rất lớn những kẻ trộm, cướp giật hoạt động. Sự an toàn của tài sản và tính mạng của khách hàng và của chủ cửa hàng là...

Dịch vụ lắp đặt camera cho khách sạn giá rẻ

Với các khách hàng là chủ của khách sạn, nhà nghỉ thì việc lắp đặt camera quan sát là điều cực kì quan trọng để giám sát hoạt động kinh doanh của khách sạn mình. Tuy nhiên...

Lắp đặt camera quan sát Bà Rịa Vũng Tàu, Camera Ip không dây giá rẻ.

CAMERA GIÁ RẺ CHỈ 490.000Vnđ là dòng camera ip đầy đủ các tính năng như quan sát kết nối không dây(bằng WIFI ) ghi hình bằng thẻ nhớ  qua sát  qua điện thoại. Dịch vụ lắp đặt camera vũng...

Máy phát điện năng lượng mặt trời phổ biến hiện nay

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy phát điện năng lượng mặt trời ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các khu vực nông thôn, miền núi, nơi thường xuyên bị mất điện. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một...

Chứng nhận thương hiệu
Chứng nhận từ nhà phân phối